Hãy cứu lấy Maca Peru- Maca đang kêu cứu

Cập nhật: Kiến nghị của chúng tôi hiện đã đóng.

Chúng tôi đã thu thập được hơn 3000 chữ ký cho Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp ở Peru. May mắn thay, tình hình Maca đã ổn định ở Peru và giá Maca đã giảm và Maca trồng ở Peru chất lượng cao đã có sẵn trở lại. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng Trung Quốc hiện đang bán Maca dưới chuẩn của mình trên thị trường thế giới ( đọc thêm tại đây…. ). Hãy sử dụng Maca trồng ở Peru cho sức khỏe của bạn

maca-kiến nghị-2.gif

Kính gửi ông Juan Manuel Benites Ramos – Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Peru,
Maca được trồng ở Peru là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mang lại lợi ích cho hàng triệu người trên khắp thế giới. Tuy nhiên, sự sẵn có toàn cầu của loại thực phẩm này cùng với độ tinh khiết về mặt di truyền của nó hiện đang bị tấn công trực tiếp. Phần lớn vụ thu hoạch Maca năm 2014 đã bị buôn lậu bất hợp pháp từ Peru. Các trang trại ở Trung Quốc hiện đang sản xuất nhiều Maca (có chất lượng kém hơn nhiều) so với Peru và cố gắng chiếm lĩnh thị trường Maca toàn cầu. Các công ty Trung Quốc hiện nắm giữ bảy bằng sáng chế về Maca biến đổi gen.
Tình trạng này rất đáng báo động và đang đe dọa sinh kế của nhiều người dân Peru tham gia sản xuất và buôn bán Maca.
Đừng để Trung Quốc ăn cắp hay làm băng hoại kho tàng văn hóa dân tộc này.Vui lòng thực hiện các bước để bảo tồn di sản di truyền của Maca Peru và đảm bảo rằng tất cả chúng ta đều có quyền truy cập vào Maca trồng ở Peru 100% không có GMO, được giao dịch công bằng hiện tại và trong tương lai. Những người nông dân Peru làm việc chăm chỉ và hàng triệu khách hàng tận tâm của Maca trên khắp thế giới cần và xứng đáng nhận được sự hỗ trợ của bạn.

Trân trọng,

[Tên của bạn]
   _________________________________________________________________________
Ước tính Thượng nghị sĩ Juan Manuel Benites Ramos – Ministro de Agricultura y Riego,
La Maca Peruana là một loại thực phẩm bổ dưỡng có lợi cho hàng triệu người trên thế giới. Vì vậy, việc không được phép thế giới loại bỏ chất ngoại sinh này, vì nó giống như các loại genéticas tự nhiên, là bạn thân của một chỉ dẫn trực tiếp. Manyas de la cosechas de Maca Peruana de 2014 han sido tomadas ilegalmente en Peru. Nuevas productiones agrícolas en China están productiendo ahora dos veces mas Maca (de calidad mucho peor) que en Peru. Además companías chinas tienenen 7 bằng sáng chế GMO cho Maca.
Tình huống này là đáng báo động và có cơ sở để nhiều người Peru tham gia vào quá trình sản xuất và thông gió Maca. No deje que China robe ni corrompa este tesoro culture.
Tôi ủng hộ tome medidas para proteger las raices genéticamente naturales de la Maca Peruana y para asegurar que todos tenemos, ahora y en el futuro, aceso a Maca giống cây trồng ở Peru là hoàn toàn tự do của GMO y que se bán cho điều kiện thương mại justo. Những người trồng trọt có trách nhiệm với peruanos vì nó giống như hàng triệu người tiêu dùng đã cống hiến cho Maca trong việc cần thiết của thế giới và chỉ đơn giản là một ngày.
Thân ái,
[Su nombre]

 

Để biết thêm chi tiết về tình huống chưa từng có này, vui lòng đọc bài viết sau và xem video này do kênh tin tức “Cuarto Poder” của Peru sản xuất.

Para mas detalles sobre esta situación sinprente, favor de leer este ste artículo (en inglés) y ver este video por “Cuarto Poder” ở Peru.

Xin hãy chia sẻ kiến ​​nghị quan trọng này với bạn bè và gia đình của bạn.  por favour comparta esta petición importante con sus amigos y su familia.   Cảm ơn bạn – Gracias!

maca-team-sginature.jpg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0922685699
HOTLINE